Bibliographic Detail  #313989    

Material Type Books
ISBN974910207X
LC Call #HF5415.32 ก75 2547
Authorเกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ
Titleคู่มือปฏิบัติ--วิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า = Measuring customer satisfaction / โดย ริชาร์ด เอฟ เกอร์สัน ; พิพัฒน์ ก้องกิจกุล, แปลและเรียบเรียง
Var. TitleMeasuring customer satifaction
Editionพิมพ์ครั้งที่ 2
Published/Createdกรุงเทพฯ : บีไบร์ทบุ๊คส์, 2547
Physical Description173 หน้า : ภาพประกอบ
Subjectผู้บริโภค -- การประเมิน
 ความพอใจของผู้บริโภค -- การประเมิน
Added AuthorGerson, Richard F
 พิพัฒน์ ก้องกิจกุล , ผู้แปล
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
30101200108702HF5415.32 ก75 2547หนังสือภาษาไทยLady Atthakraweesunthorn Library 5th Floor   Available
 
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?